ข่าวเปิดสอบงานราชการ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

กรมที่ดิน ประกาศเปิดสอบ ภาค ข. ระดับปริญญาตรี และระดับปวส. เพื่อบรรจุเข้ารับราชการ รวม 38 อัตรา (สมัครด้วยตนเอง 28 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม 2556)

กรมที่ดิน ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งนักวิชาการที่ดินปฏิบัติการ และนายช่างรังวัดปฏิบัติงาน รวม 38 อัตรา
รับสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม 2556

ตำแหน่งที่กรมที่ดิน เปิดสอบภาค ข. ระดับปริญญาตรี และระดับปวส. 

1. ตำแหน่งนักวิชาการที่ดินปฏิบัติการ 18 อัตรา 
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรี ของ ก.พ.

2. นายช่างรังวัดปฏิบัติงาน 20 อัตรา
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปีต่อจากประกาศนียบัตรประโยคมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาสำรวจ หรือสาขาวิชาการก่อสร้าง และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค อนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันของ ก.พ.

รวม 38 อัตรา

วิธีการรับสมัครสอบเข้ารับราชการในกรมที่ดิน
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ฝ่ายสรรหาและประเมินบุคคล กองการเจ้าหน้าที่ กรมที่ดิน ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ อาคารรัฐประศาสนภักดี ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ตั้งแต่ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 ในวันเวลาราชการ

>>อ่านรายละเอียดประกาศเพิ่มเติม เงื่อนไข คุณสมบัติ วิธีการสอบ

ที่มาข่าวงานราชการ: http://job.ocsc.go.th/